UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức hội nghị báo cáo kết quả tình hình cung ứng điện năm 2023 và kế hoạch cung ứng điện năm 2024
Ngày đăng 24/11/2023 | 17:00  | Lượt xem: 808

Ngày 15/11/2023, tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã diễn ra Hội nghị cung ứng điện năm 2024 trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng.

Tham dự hội nghị có đồng chí Phan Văn Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Quận Hai Bà Trưng; đồng chí Lương Văn Quý - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty Điện lực Hai Bà Trưng; đồng chí Lê Dũng - Phó Giám đốc kỹ thuật và lãnh đạo các phòng, ban của hai đơn vị cùng 127 khách hàng trạm chuyên dùng, 106 khách hàng tư gia F8 đại diện cho hơn 107 nghìn khách hàng mua điện trên địa bàn Quận.

Đồng chí Phan Văn Phúc -  Ủy viên Ban Thường vụn Quận ủy, Phó Chủ tịch quận
phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Văn Quý - Giám đốc Công ty cho biết, trên tinh thần cầu thị và ý thức trách nhiệm, trong những năm qua, ngành điện Thủ đô luôn lắng nghe và tiếp thu những góp ý xây dựng của chính quyền địa phương và ý kiến của người dân, từ đó cải tiến và nâng cao chất lượng cung ứng điện năng, chất lượng dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho người dân, doanh nghiệp cũng như tích cực phối hợp trong việc chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn.

Nội dung xuyên suốt của hội nghị là chủ đề chia sẻ và kết nối nhằm mục đích nâng tầm mối quan hệ phát triển giữa Công ty và khách hàng. Thông qua những ý kiến phát biểu tại hội nghị, khách hàng đã thực sự ghi nhận những đổi mới trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Hai Bà Trưng .

Tại hội nghị, nhiều khách hàng đã thẳng thắn chia sẻ, đánh giá ghi nhận những nỗ lực mà Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã thực hiện được trong năm vừa qua và phương hướng phấn đấu năm 2024.

Bà Phạm Thị Ngọc - Tổ trưởng Tổ dân phố số 03, phường Quỳnh Lôi có ý kiến: “Về việc dây điện trùng võng, lâu ngày sinh ra điện nhấp nháy ở nhiều điểm, tôi có đề nghị công ty kiểm tra thay dây, tránh hiện tượng chập, cháy nổ như tập thể công an 43/ngõ 107 Hồng Mai và cột treo công tơ điện ở đầu ngõ 107 Hồng Mai, mang lại cuộc sống an toàn cho người dân trong khu vực”.

Ông Đỗ Hải - Tổ trưởng Tổ dân phố số 01 (18A Tăng Bạt Hổ), phường Phạm Đình Hổ phát biểu: “Thay mặt Nhân dân trong phường Phạm Đình Hổ nói riêng và Quận Hai Bà Trưng nói chung xin cảm ơn và ghi nhận nỗ lực của CBCNV Công ty Điện lực Hai Bà Trưng. Trong năm 2024, ngành điện vẫn còn nhiều khó khăn, các khách hàng, hộ kinh doanh trên địa bàn cùng nhau chung tay tiết kiệm điện bằng những hành động nhỏ như tắt bớt đèn biển hiệu, biển quảng cáo, loại bỏ những thiết bị cũ tốn điện, thay thế các bóng đèn sợi đốt bằng đèn led và các loại đèn tiết kiệm điện.”

Nhiều khách hàng đã thẳng thắn chia sẻ, đánh giá ghi nhận những nỗ lực
của Công ty Điện lực Hai Bà Trưng

Ông Đào Hồng Chính -  Bí thư Tổ 5, phường Đống Mác phát biểu: “Trong năm vừa qua chúng tôi ghi nhận về công tác dịch vụ khách hàng và thái độ phục vụ khách hàng từ các nhân viên làm việc trực tiếp đều rất hòa nhã, nhiệt tình. Khi xảy ra sự cố, đơn vị đã chủ động liên hệ cùng với khách hàng nhanh chóng khắc phục. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc mà công ty Điện lực Hai Bà Trưng cam kết “Làm hài lòng khách hàng là nghĩa vụ của chúng tôi” nhằm xây dựng theo tiêu chí: “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Khẳng định quan điểm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, hội nghị cung ứng điện năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi mang đến thông điệp “chia sẻ, kết nối và hợp tác” đối với tất cả các doanh nghiệp. Với sự tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của khách hàng, Công ty điện lực Hai Bà Trưng cũng cam kết luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, vì lợi ích của ngành điện, các doanh nghiệp cũng như mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung.